Monday, June 26, 2006

HalfwayHouse Retreat



10 comments:

tutubing_karayom said...

ASan ka daw jan ulit? nkalimutan na kc kita ang naremember kolang dati sa mga post mo eh ung cow!! yahhhhhhh!

vemsan said...

ganun? kaya pala.. welcome to blogger club! wuhoo..

update ko pa pala link ko sayo.. teka may fafable dun sa pic..haha anlandi! joke!

penoi said...

lahat kami fafable dyan vemsan...

hulaan mo kung sino ko dyan tk.. heheh

tutubing_karayom said...

di nman kaya ako manghuhula... wag kanang pakipot! sige sino ka jan???

tutubing_karayom said...

Alam kona pala kung sino ka jan, ung naka blue na me stripes dba? kc halatang humabol kalang sa kodakan!! bwahahah!

penoi said...

tumpak!!! hehehe gleng ni tk

tutubing_karayom said...

O anong premyo ko?

penoi said...

itlog tk...

tutubing_karayom said...

o e asan na?

racky said...

buti naman lumipat ka na :)

ikaw iyong nakapula neh?