Year 2007!!! here i CUM!!! este Come Pala!!!

Ano kayang mangyayari sa 2007 sa akin.. there's so much thing to do... mga lugar na gusto kong puntahan.. mga bagay na gusto kong ma-achieve... its a never ending struggle sabi nga nila... i love changes...

nag-xmas party na yung company ng bayaw at sister ko... may mga games, like boom tarat tarat at pinoy henyo... may mga pa-raffle sa mga dumalo... they gave washing machine sa mga tauhan nila sa barracks para hindi na sila mahirapang maglaba ng kanilang mga damit....videoke to the max... masaya!!!! simple...sayang wala na kaming banda... dati kasi, kami ang nagproprovide ng live music....

ano ba ang mga ginagawa ko this holiday?? download, bittorrent, basa ng book... kelangan kong matapos ang "Google Story" at "Rich Dad Poor Dad"..... tulog... kain... sabi ko, this holiday.. mag-aaral ako... pero parang i have enough learning this year.. kelangan magrelax relax naman ako....

try kong mag-exercise next year.... para makabalik na ulit ako sa sport na kinahihiligan ko... ang mountanineering.. after the Mt. Apo misadventures ko kasi.. sabi ko sa sarili ko tigil na ko.. at mukhang may mahina na ang tuhod ko for extreme sports....

By penoi on Saturday, December 23, 2006 | | A comment?
0 responses to “Year 2007!!! here i CUM!!! este Come Pala!!!”