Bagyong TyoPaeng Binayo ang Perlas ng Silangan | Holiday nga ba ang Oct 31 at Nov 2 | Ituloy AngSulong

Buti na lang at hindi direct hit ang Metro Manila ng bagyong Paeng.. Babago pa lang nakakabangon ang Manila mula sa mga disgrasyang dinulot ng mga Billboard signs.

Basang basa ako... oo basang basa ang pantalon at polo ko ngayon ng pumasok ako sa office.. Letch...

Watch the Satellite feed here.

-----------------------

Marami ang nalulungkot kasi hindi declared as holiday ang Oct 31 or ang Nov 2... Karamihan sa mga taga-probinsya na nagtratrabaho dito sa manila ay hindi na nagbabalak na umuwi...

Kung uuwi ako ito ang maaaring scenario

  • hindi ako makakauwi bukas ng gabi at baka wala na din akong masakyan sa gabi dahil marami din ang uuwi.. traffic pa
  • uwi ako ng madaling araw... balik din sa manila ng hapon... pagod ang katawan... traffic din
  • naglinis na ako ng puntod ng tatay kahapon, pati na din ng sa lola ko...
  • hindi na din naman whole day ang pagtigil ng pamilya ko sa sementeryo... hindi tulad ng ginagawa namin taon-taon...
kung ano man ang mangyari bukas.. bahala na si Lord....
ingatz na lang sa mga uuwi.....

Related news : http://www.gov.ph/news/?i=16390

---------------------

Mainit ang ulo ko!!! bakit??? ituloy angsulong Laban sa Boy Bawang!!!!

----------------------

Technorati Tags:
, ,


By penoi on Monday, October 30, 2006 | 3 comments
3 responses to “Bagyong TyoPaeng Binayo ang Perlas ng Silangan | Holiday nga ba ang Oct 31 at Nov 2 | Ituloy AngSulong”
  1. Anonymous says:

    teka di ba mahilig si gloria mag declare ng holiday? ano na nangyari? wag mo sabihin si pacquaio na ang president? hahaha

  2. penoi says:

    nagpapakyut si PGMA sa mga negosyante...

  3. Anonymous says:

    wah! honga naman! bakit nga hnd holday ang nov 2?? bday p nmn ng ate ko un (ung biological ate ko!) hehehe.. ala lang