Start na, Anson Show in Glorietta, Majika's Arkapol Pic


Majika's Arkapol at Fantasy World

------------------


Start na ng night support ko sa company.. 8pm-5am ang time ko... naranasan ko na din ang maging support sa gabi.. ang time ko dati dun was 5pm-1am... supporting an internet card... medyo tumagal din ako.. mga dalawang linggo.. hehhe...



------------

dumaan ako sa glorietta kanina.. may show ngayon ng mga appliances... pusa kelangan makapagipon ako at makabili ng TV at DVD para hindi laging computer ang kaharap ko... LETCH!!!!

------------

By penoi on Wednesday, October 11, 2006 | 1 comment
1 response to “Start na, Anson Show in Glorietta, Majika's Arkapol Pic”
  1. WOOT! says:

    wow ang ganda ng arkapol pala..totoo palang may ganyan dito sa pinas...ang ganda ng pagkakagawa ha..